Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng

Nằm ở Seattle, Washington, trên hồ Union, ngôi nhà tuyệt đẹp này là mang nét sang trọng và quyết rũ khó thấy được ở những thiết kế nhà khác. Nó có phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, hai phòng ngủ, và một phòng tắm. Bên ngoài của ngôi này cũng rất ấn tượng; có màu sắc tươi sáng, vách gỗ tuyệt đẹp, và rất nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 1.

Toàn cảnh ngôi nhà nổi trên mặt nước nằm ở Seattle, Washington trên hồ Union.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 2.

Vách ngăn được làm bằng kính thủy tinh trong suốt tạo ra được không gian mở rộng lớn, thoáng mát. Khiến ngôi nhà trông rộng lớn hơn rất nhiều so với diện tích thực.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 3.

Với diện tích gần 100m2 người ta vẫn băn khoăn khi nghĩ về một ngôi nhà trên nước có thể sở hữu được những đặc điểm gì. Tuy nhiên, đây là một câu trả lời xuất sắc. Cái gì cần phải có thì ngôi nhà này đều đang sở hữu và thậm chí còn gây ấn tượng.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 4.

Quầy bar được làm từ chất liệu đá cẩm thạch tuyệt đẹp, đồ gia dụng bằng thép không gỉ và các tủ và ngăn lưu trữ rất nhiều. Không gian này nằm đối diện với phòng khách để chủ nhà vừa giao lưu khi chuẩn bị bữa ăn. Bên trái, có một bàn làm việc nhỏ, bên phải là phòng giặt là với máy giặt và máy sấy có kích thước lớn.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 5.

Có tới hai phòng ngủ trong ngôi nhà này đều được thiết kế bao quanh bằng cửa kính trong suốt nhìn ra khung cảnh bên ngoài hồ Union.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 6.

Khi bạn sống trên mặt nước nhưng vẫn có một hiên nhà để tắm nắng thì thật là tuyệt vời. Hãy thưởng thức một tách cafe vào buổi sáng trước khi ngao du trên hồ bằng chiếc thuyền tư nhân như thế này.

Ngôi nhà nổi trên mặt hồ với đầy đủ các phòng chức năng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng - Ảnh 7.

Ngoài ra, ngôi nhà tuyệt vời này còn bonus cho bạn thêm một sân thượng ngập nắng với view sang chảnh hút mắt để tận hưởng cuộc sống thi vị của những con người xung quanh bạn nữa đấy.

Theo Homehacks

0 nhận xét:

Đăng nhận xét