Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Kiểu móc treo thần thánh này sẽ giúp bạn lưu trữ đồ đạc lên tường siêu dễ

Móc treo trong bếp, kệ phòng tắm, bố trí lưu trữ tại phòng khách, kệ treo khăn tắm… luôn không đủ chỗ cho gia đình bạn lưu trữ đồ đạc. Tranh trang trí nhà cũng không có chỗ để treo lên. Áo khoác nhiều khi cứ vứt xuống ghế dài trong phòng khách. Những chiếc túi đeo hàng ngày khi ra đường, chìa khóa nhà, ô dù… tất cả tạo thành một mớ hỗn độn, đôi khi biến thành khung cảnh thảm họa.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 1.

Có thể nói, ai cũng muốn sống trong một ngôi nhà sạch sẽ và thoải mái với những loại đồ dùng được sắp xếp theo thứ tự hàng ngày từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn. Không chỉ dễ tìm mà đồ dùng trong toàn bộ căn phòng phải trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Điều ấy cũng tạo cảm giác hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Cách đơn giản nhất chúng ta vẫn làm để lưu trữ đồ đạc nơi này chính là sử dụng kệ treo tường với đinh vít hoặc kê vài kệ trên tường…

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 2.

Nghe có vẻ hay ho đấy nhưng hãy nghĩ đến hậu quả sau khi bạn tạo thành những khu lưu trữ kiểu này. Những bức tường sẽ bị đâm thủng đầy lỗ. Nặng hơn là có thể tạo những khe nứt tường nhà.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 3.

Với những người thuê nhà, nhiều khi họ cứ tùy tiện dùng máy khoan điện. Và khi bị phát hiện, chủ nhà hẳn sẽ đuổi cổ bạn và thậm chí bắt đền một khoản tiền nhất định. Đó chính là lý do móc dính sau đó đã trở thành thứ để lưu trữ đồ phổ biến nhất. Nhưng với những chiếc móc dính này, bạn chẳng thể làm gì với những vật nặng, có khi nửa đêm rơi đánh bịch, loảng xoảng… những âm thanh hãi hùng.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 4.

Những tiếng khoan như phá nhà sẽ không còn khi bạn sử dụng móc treo thần thánh này.

Chưa kể, khi móc dính tháo đi sẽ để lại miếng keo dính trên tường trông bẩn thỉu như một miếng da bò vậy. Ngay cả khi dùng baking soda và dao hỗ trợ, việc làm sạch cũng chẳng dễ dàng chút nào. Dù cho đó là nhà đi thuê, chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn sống trong căn phòng có tường nhà nham nhở như thế.

Có thể sau đó bạn sẽ thay sang cốc hút chân không. Tuy nhiên, sử dụng cốc hút trong một thời gian dài sẽ chuyển sang màu vàng cứng. Khi gặp ẩm ướt, chúng cũng rơi rụng và chẳng thể dính lại được thêm lần nữa. Bạn chỉ có thể sử dụng trên những bề mặt siêu phẳng như mặt kính.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 5.

Đó là lý do bạn nên có một dụng cụ lưu trữ trên tường ấn tượng hơn thế.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 6.

Một loại móc siêu mạnh có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ lưu trữ này. Ngoài khả năng chịu lực, móc treo lưu trữ còn đảm bảo không thấm nước, có khả năng chống ẩm và có thể sử dụng nhiều lần.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 7.

Móc treo lưu trữ trên tường với lực chịu đựng mạnh gấp 4 lần móc bình thường. Cái móc này không phải là keo tổng hợp. Thay vào đó, nó sử dụng keo dán không để lại dấu vết trên tường. Các bức tường gạch, kính và cao su có thể dễ dàng bị mắc kẹt. Công nghệ đệm tập tin kín có thể tạo áp lực chân không. Và lớp keo dính dày hơn nhiều so với lớp gel bình thường! Keo dính với khả năng siêu hút. Ngay cả khi thời gian trôi đi, khả năng bám dính và chịu lực của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 8.

Với loại móc treo lưu trữ này, bạn có thể treo đồ nặng đến 15 – 20 kg một cách dễ dàng.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 9.

Cách lắp đặt cũng rất đơn giản: Lau sạch tường và dán nó lên ngay, sau đó nhẹ nhàng nhấn bề mặt bằng tay. Chờ qua 24 giờ, bạn sẽ treo vật nặng tốt hơn.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 10.

Với độ dẻo đáng kinh ngạc, bạn có thể nhẹ nhàng kéo móc treo xuống mà không gây hại tường, độ nhớt bám dính trên tường sẽ từ từ biến mất không để lại dấu vết theo thời gian. Hãy để bức tường nói lời tạm biệt vời lỗ thủng, tạm biệt với những mảnh da bò thôi nào!

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 11.

Bề mặt được làm bằng vật liệu ABS chất lượng cao có khả năng không thấm nước, độ ẩm, dầu, chịu được nhiệt độ cao. Móc treo được sử dụng trong phòng tắm, nhà bếp không phải lo lắng về nguy cơ rơi xuống bất cứ lúc nào.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 12.

Móc treo được làm bằng thép không gỉ 304, thân thiện với môi trường. Hiện nay trên thị trường 90% là sắt mạ kẽm sẽ bị rỉ sét trong môi trường ẩm ướt trong thời gian dài. Chúng cũng bẩn, khó làm sạch. Trong khi đó, thép không gỉ 304 được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, không rỉ sét, chống ăn mòn, dẻo dai lại thân thiện với môi trường.

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 13.

Nó cũng có thể xoay 180 độ nên bạn không cần phải lo lắng phải treo theo hướng nào, phải cầm lắp ra sao…

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 14.

Bạn có thể sử dụng theo chiều dọc dưới tủ để sử dụng không gian, có thể nghiêng và gắn vào tường. Thậm chí có thể dán trên tường nhà tắm, đặt điện thoại hoặc ipad để xem và tận hưởng cuộc sống…

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 15.

Chỉ với khoảng 30 nghìn VNĐ cho 10 sản phẩm, bạn có thể sở hữu sản phẩm móc treo không làm hại tường này để treo đủ mọi thứ, từ nồi chảo nhà bếp đến khăn tắm, bàn chải vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân, treo quần áo…

Móc treo thần thánh với giá chỉ 3 nghìn đồng này sẽ giúp bạn treo được đủ thứ đồ lên tường mà không cần đến khoan - Ảnh 16.

Chỉ cần treo lên bất cứ loại vật dụng nào bạn muốn, chúng đều đảm nhiệm và mở rộng diện tích nhà ở.

(Nguồn: Sohu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét